“เบลล่า-ณิชา” ควงแขนอัปเดตการดูแลสุขภาพทั้งร่างกาย และจิตใจ


C-vitt-Bella-Nicha

ถ้าจะพูดถึงเหล่าซุปตาร์ในวงการบันเทิงที่ถือเป็นไอคอนนิคด้านสุขภาพ ต้องมีชื่อ 2 นางเอกสาว “เบลล่า-ราณี แคมเปน” และ “ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์”  ติดอันดับแน่นอน เพราะกาลเวลาไม่ทำให้สุขภาพและรอยยิ้มของสองสาวนี้ลดลงไปได้เลยจนล่าสุดแบรนด์เครื่องดื่มวิตามินซียักษ์ใหญ่ “ซี-วิท” (C-vitt) เทียบเชิญขอต่อสัญญาพรีเซนเตอร์ พร้อมเชิญมาร่วมงาน 10 ปี  ซี-วิท (C-vitt) เคียงข้างสร้างความสุขให้คนไทย” เพื่อให้เหล่าแฟนคลับได้ Meet & Greet และแชร์เคล็ดลับการมีสุขภาพดีทั้งสุขภาพร่างกาย และจิตใจ 

C-vitt-Bella

เบลล่า-ราณี แคมเปน แชร์ไอเดียการดูแลรูปร่างให้มีสุขภาพที่ดีอยู่เสมอว่า “เคล็ดลับการดูแลสุขภาพของเบล หลัก ๆ คือการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ เบลจะพยายามออกกำลังกายให้ได้อย่างน้อยวันละ 30 นาที ช่วงไหนที่ทำงานเยอะ ๆ ก็จะคาดิโออยู่ที่บ้าน เพราะรู้สึกว่าการมีสุขภาพดีจะส่งผลดีทั้งกายและจิตใจ นอกจากเรื่องการออกกำลังกายแล้วก็จะให้ความสำคัญกับการรับประทานอาหารเป็นพิเศษ 

เรื่องอาหารก็ต้องเลือกทานแต่สิ่งที่มีประโยชน์เน้นผักผลไม้รวมถึงเครื่องดื่มที่ให้วิตามินซีสูงเพื่อช่วยในเรื่องของสุขภาพและผิวพรรณ โดยเฉพาะช่วงที่เป็นโควิด-19 เห็นได้ชัดมากคืออาการเบลจะไม่รุนแรง อาจจะเพราะวัคซีนที่ได้รับรวมถึงร่างกายของเราที่แข็งแรง และเรายังเสริมด้วยการรับประทานอาหารที่มีวิตามินซีสูง จะช่วยในเรื่องของอาการหวัดได้เป็นอย่างดี”

C-vitt-Nicha

ทางด้านนางเอกสาวอารมณ์ดี ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ แชร์ว่า “เคล็ดลับง่าย ๆ มี 3 ข้อ กินอิ่ม คือรับประทานอาหารให้เพียงพอ และเป็นอาหารที่ให้ประโยชน์ต่อร่างกาย ไขมันน้อย โปรตีนสูง และที่สำคัญคือ ผู้หญิงอย่างเราต้องเสริมด้วยวิตามินซีเพื่อผิวพรรณและสุขภาพที่ดี ออกกำลัง โดยเฉพาะหนุ่มสาวออฟฟิศ ต้องหาเวลาออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ เพราะจะช่วยทำให้ร่างกายเราแข็งแรงอยู่เสมอ และสุดท้าย นอนหลับ อย่างน้อย ๆ ต้องนอนก่อน 4 ทุ่ม และต้องนอนให้ได้ 8 ชั่วโมง เพราะการนอนสำคัญมาก ช่วงเวลาที่นอนร่างกายจะทำการฟื้นฟูส่วนต่าง ๆ ให้กลับมาทำงานได้อย่างเต็มที่”

C-vitt-Bella-Nicha

แฟนคลับคนไหนที่อยากมีสุขภาพดี ผิวพรรณดี อารมณ์ดี ก็สามารถเอาเคล็ดลับสุขภาพดีทั้งกาย และใจของสองสาว เบลล่าและณิชาไปปรับใช้กันได้เลยจ้า

Tags: ซีวิท เบลล่า ราณี ณิชา ณัฏฐณิชา C-vitt Bella Nicha